Thử nghiệm Retartgeting on Facebook (Phần 2)

October 7, 2013
October 7, 2013 Digitalk

Thử nghiệm Retartgeting on Facebook (Phần 2)

Như bạn đã đọc ở Phần 1, việc nâng cao chất lượng quảng cáo trên facebook đã dể dàng hơn với FBX. Sau khi mình lựa chọn đăng ký xong với Adroll thì việc để Adroll xác minh mã nhúng trên website của mình mất tới hơn 4 giờ đồng hồ (với Google, việc này nhanh hơn nhiều, chỉ cần vài giây).

[intense_blockquote rightalign=”5″]Chú ý: Sau khi Adroll xác nhận việc tích hợp code SmartPixel chính xác thì các Ads của chúng ta tạo ra vẫn ở trong tình trạng Pending, để các Ads này chạy được thì phải thỏa 2 điều kiện là Website phải đạt được 1.000 visits từ lúc gắn code và Facebook phải approve nội dung quảng cáo của chúng ta [/intense_blockquote]

Và sau khoảng 2 ngày (thỏa 2 điều kiện nói trên) thì Ads mình tạo ra đã chạy. Ở trong trường hợp này thì cá nhân mình cũng thường xuyên vào website Cha mẹ yêu con nên chắc chắn Adroll đã ghi nhận mình như là một đối tượng để hiển thị quảng cáo, do đó khi vào Facebook mình thường thấy quảng cáo như hình dưới.

[intense_label color=”success”]Kết quả[/intense_label]

Như bạn thấy ở hình dưới Ads mình tạo ra cho website Cha mẹ yêu con đã xuất hiện. Các bạn thấy là quảng cáo này xuất hiện ở phần News Feed (phần không gian hiển thị quảng cáo rất hiệu quả của Facebook). Nên nhớ rằng mặc dù trông rất giống các quảng cáo dạng Sponsored của Facebook nhưng thật ra Ads này được tạo và chạy hoàn toàn từ FBX (ở đây là Adroll).

FBX-chameyeucon

Hy vọng là các bạn sau khi đọc bài đã có cái nhìn cơ bản về cách FBX hoạt động và cách sử dụng Retarget Ads để đạt hiệu quả cao hơn trong việc quảng cáo trên Facebook.

Tuy nhiên với những thông tin cơ bản trên có lẽ sẽ chưa thuyết phục bạn về lợi ích của Retarget Ads, do đó tới đây mình có kế hoạch sẽ sử dụng FBX cho 1 website E-Commerce đã có lượng visits cao để đánh giá tính năng tracking và đánh giá hiệu quả chi tiết hơn.

Tracking với Adroll

Kiểm soát hiệu quả của FBX qua chức năng tracking

, , , , ,

Digitalk

Đam mê tìm hiểu về công nghệ và marketing. Kết hợp 2 thứ thành nghề nghiệp là Digital Marketing.

Leave a Reply